Jumat, 04 September 2020

Tula Tungkol Sa Ama Na Pumanaw

Na aking inilaan para lamang sa iyo. 1152021 Ang tinik at bulo ng musmos kong palad Sa halik ni inay aking napagmalas.


Tula Ng Hindi Makata Photos Facebook

462020 Mailigtas ang buhay di na madagdagan dumaragsang bangkay Naririnig namin taimtim nyong panalangin.

Tula tungkol sa ama na pumanaw. 11132014 Sa iyo ama na saksi ang mga tao. Pagkat ikaw ama ang inspirasyon. Mabuhay ka aking ama.

Mahal na mahal kita kami nina Aljohn Kyle Kirk at Kael READ. Akoy sayo at ikay akin lamang. Hardpen 02-25-10 Habang ako ngayon dito ay namamahinga ilang mga tula mo nooy muling binasa hinagod ko ang tula mong inialay sa ama kasunod tulang hinabi mo para sa iyong ina.

Ang tulang ito ay para sa mga inang nagsilbing ama. Ama kong tunay na syang nagbigay buhay. Ang tulang ito ay para sa magiting kong ama.

Mga taong babasa nitong aking soneto. Buong puso ko itong ipagmamalaki. Dahil sa panahong tayoy mahimlay na.

Sa lahat ng oras ikaw ay nariyan Sa problema ikaw ang sandigan. Tanging masasayang alaala sana. Matapos na Magapi na Kamandag ni Corona Upang makauwi naman Makapiling mga mahal sa buhay.

Sa lahat ng bagay at sa. Kung makitang kamiy hubad at ni walang pananamit Baging man sa kagubatay nahihiblat nalalapnis. Ang mga magulang ang isa sa mga mainam na regalo ng Diyos para sa lahat.

Pinasan sa iyong balikat ang lahat. Tulang para kay tatay. Aking ipinapangako sa aking sarili.

Sa isang Instagram post na ibinahagi ni Manilyn apat na araw bago pumanaw ang kanyang ama humingi ito ng panalangin sa kanyang mga tagahanga. 6172018 Isa itong paalala na hindi kayo nagiisa. Sa iyong pagtanday akoy iyong laging katabi.

Culture Trip Ang mga tula na ito ay para sa mga pamilya. Na ikaw ang aking ama na siyang aking kahalili. Natural lang na magdalamhati kapag namatayan.

Hirap pasakit dugo pawis. Ang halik ng inay apoy sa pagsuyo Hamog sa bulaklak Pag-asa sa. Na akoy _tao_ nat dapat makilamas.

Ang tulang ito ay para sa bawat ama na. Tula Para sa Aking Mahal na Magulang. 6152019 Sa aking ama salamat sa walang sawang pagmamahal.

Ikaw ang bumuo ng aking buhaySimula ng akoy isilang hanggang sa kasalukuyan utang ko ang lahat ng ito sa iyo aking Ama. Akoy gumawa ng isang tulain Para sa mga idolo kung tawagin Sila ang nagpalaki at nagaruga sa akin The best sa buhay ko na aking maituturing. Anak ng isa sa mga pumanaw na doctor dahil sa COVID-19 nagbahagi ng kwento tungkol sa kanyang ama.

At mapabilang sa listahan sa ibaba. Mga tatay nanay kuya ate bunso lolo lolo at lalo na mga kaibigan na tinuturi nating kapamilya. Na poprotektahan at mamahalin ka oras-oras at lagi-lagi.

Please help us pray for Daddy. Kung walang ama at ina hindi mabubuo ang pinakamaliit na yunit ng lipunan ang pamilya. 1222019 TULA TUNGKOL SA PAMILYA Sa paksang ito babasahin natin ang mga ibat ibang halimbawa ng mga tula tungkol sa pamilya.

100 na tula para kay papa. Nang akoy isilang sa mundong ibabaw Ngiti sa labi ng aking mga magulang Parang akong isang anghel na nakahahalinang pagmasadan Kinasabikang hawakan ni ayaw pang bitawan. Ikaw ang aking sandalan sa mga panahong hindi ko na kaya.

Dumaloy sa katha mo lubos na pasasalamat sa pag-aalaga na sa iyoy kanilang iginawad sa puso moy walang mapagsidlan ng galak dahil minahal ka. Kayo ay mamuhay nang magkakasama sa pag-ibig kaya nga tatangisan ninyo ang pagkawala ng mga yaong namatay D at T 4245. Kung sa aming inuminay magtagsalat pati tubig Sa pawis ng aking amay may tubig na tatagistis.

Sa mundong walang kasiguraduhan. Ang mag-aalaga sayo hanggang sa mag-gabi. Ang iwanan natin sa ating pamilya.

Mahalin natin ang ating pamilya. Napaka mati-ising tao at handang magsakripisyo para sa pamilya. May masasaya at mayroon din namang malulungkot na tema kayong mababa rito.

Example of a Filipino poem that can be used on Fathers Day. Kayat mayrong bisang kahalihalina. Anak ni Manilyn Reynes talented comic illustrator na.

Saludo ako sa inyo. Ikaw ang nagbibigay ng lakas sa tuwing nauupos na parang kandila. May kanya-kanya tayong listahan.

Samantala ang mga tula tungkol sa kaibigan na inyong matutunghayan ay hango sa mga tunay na karanasan ng mga manunulat. Ikay isa sa magiging pahina nito Laman ka ng aking nobela Na hindi maipagkakailang-----. Aming ama iyong ibinigay Gumagabay sa amin ng tunay.

Dalangin nyo tumatagos sa hangin Dalangin nyo aming naririnig Sinasabayan namin inyong panalangin Sanay makamtan nga inyong hinihiling Matapos na. Bibig na sinipi kina Clarat Sisa. Gayunpaman ang mga aral na maaari ninyong mapulot sa pagbabasa ng mga tulang ito ay huwag nawang masayang.

Na aming idolo sa mga aming ginagawa. Kaya nga bat pag ang ama ang lubusan nang umidlip. 422021 Halimbawa ng tula para sa ama.

Ang pagpanaw ng isang kaibigan ay isa sa pinakamahihirap na pagsubok na mararanasan mo. Wala ng sakit at hirap para sayo. Nalulungkot ka dahil mahal mo ang kaibigan mo.

Kung sa aming paminggalan ay dumalaw ang hinagpis Sa palad ng aking amay nagpapalay ang tulyapis. Isa ka sa malaking parte ng aking pagkatao. Sa pahinang ito ay mababasa mo ang labing tatlong tula tungkol sa magulang mula sa ibat ibang mga makatang Pilipino.

Salamat at kamiy iyong inalagaan. 3112012 Sa lahat ng nilikha ng Diyos Kami ang pinagpala ng lubos. March 30 2020 1008AM.

Ikaw ama ang siyang pundasyon Ng ating pamilya noon at ngayon. Mahal na mahal kita. At hikbi ng pagkaulila.

Ang bibig ni inang bibig ng sampagay. Ikaw na nagturo kung paano sa bisikleta ay sumakay. Yun ang iyong puhunan para sa aming kapakanan Salamat na ikaw ang aming ama.

Sa pagpatak ng iyong luha.


Cedricwang S Blog Just Another Wordpress Com Site Page 10


0 komentar: